แอล เอ็ม ที สโตน

ผลิตและนำเข้าโดยตรงเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าประเภทหินทุกชนิด

หินอ่อน - Marble

สวยงามหรูรามีระดับ
เกิดจากแคลเซียมคาร์บอเนต(หินปูน)ที่สะสมอยู่ในท้องทะเลหรือมหาสมุทรมาก่อน กระทั่งเกิดการเคลื่อนไหวขึ้นในบริเวณดังกล่าว คือที่ๆ เคยเป็นทะเลหรือมหาสมุทรกลับกลายเป็นภูเขาขึ้นมา และที่ๆ เคยเป็นบกเป็นภูเขามากลับ กลายเป็นทะเล รวมถึงผ่านกระบวนการทางธรณี…

หินแกรนิต - Granite

สวยแกร่งทนทาน
เป็นหินอัคนีชนิดหนึ่งประกอบด้วยแร่ควอรตซ์และเฟลด์สปาร์เป็นส่วนใหญ่ นิยมใช้หินแกรนิตในการตกแต่งมากขึ้นไม่ ว่าจะนำมาปูพื้น ทำเคาน์เตอร์ครัว เคาน์เตอร์ ห้องน้ำ ฯลฯ เพราะคุณสมบัติของหินแกรนิตนั้นเป็นหินที่มีความแข็งแรงทนทาน แน่น ทึบ หนักทนต่อการขีดข่วนได้ดี…

หินเทียม - Composite Stone

ผลิตจากอะคริลิก 100%
หินสังเคราะห์ที่ผลิตขึ้นจากอะคริลิก 100% มีข้อดีคือไม่มีรูพรุนสามารถป้องกันการดูดซึมน้ำได้อย่างสมบูรณ์ จึงไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค นอกจากนี้หินสังเคราะห์ที่ผลิตขึ้นจาก อะคริลิกยังสามารถป้องกันรังสียูวีและมีอายุการใช้งานยาวนาน

แกรนิตโต้

กระเบื้องเซรามิกชนิดหนึ่งที่มีส่วนผสมของหินแกรนิต แล้วนำไปผ่านขั้นตอนการเผาที่อุณหภูมิสูง

หินควอทซ์

หินควอทซ์ มีความแข็งแรงในระดับ 7 เมื่อเทียบกับหินอ่อนและหินแกรนิตที่ระดับความแข็งต่ำกว่า จะเป็นรองเพียงแค่หินอัญมณี

แกลเลอรี่ผลงาน

เกี่ยวกับ LMT STONE?

เป็นบริษัทที่ผลิต และนำเข้าโดยตรงเพื่อจัดจำหน่ายสินค้าประเภทหินทุกชนิด อทิเช่น หินอ่อน หินแกรนิต แกรนิตโต้ หินอ่อนเทียมมาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ดังนั้นเราจึงมีความชำนาญในการคัดสรรสินค้าที่ดีมีคุณภาพ และราคาย่อมเยาว์ มาจนถึงปัจจุบัน

บริษัท แอล เอ็ม ที สโตน จำกัด ก่อตั้งโดยผู้บริหารและทีมงานที่มากด้วยความสามารถและพร้อมด้วยศักยภาพ และสินค้าที่เรานำเข้ามานี้เราได้คำนึงถึงความทันสมัย และเหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ และได้มีการผสมผสานของสินค้าจากที่ต่างๆมากมาย เพื่อความทันสมัย และแปลกใหม่ของสินค้า จึงทำให้ท่านได้รู้สึกถึงความอิสระและธรรมชาติที่จะจิตนาการในการออกแบบบ้านของท่านเอง โดยไม่มีขีดจำกัด